Đăng ký bons

2024-06-14 20:09

Mặc Cảnh Thâm. sát bên tai: Mỏng quá. Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít

Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Nguồn: EbookTruyen.VN

Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, giọng nói: Trở về ngồi đi. Mười phút sau.

Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm.

Ngự Viên một đoạn. C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. thêm chửi rủa trong lòng. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Sao lại có thể rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao?

*** Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng sẽ không thể ngủđược Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về

Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc

Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là em. trăng.môi cô.

Tài liệu tham khảo