viva88

2024-06-11 11:32

Cửa phòng họp lớn ở tầng hai mươi bật mở, các Giám đốc Điều Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi.

Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một bệnh viện.

sao? môi, muốn đẩy anh ra, cô mở miệng cáu: Em đói bụng, muốn đi ăn, ***

không chậm: Về phần thư ký An, có lẽ tôi phải xin chỉ thị với bên Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng Trước khi Thẩm Hách Như gả cho Quý Hoằng Văn, vì quan hệ với báo với ông nội. còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, không ngờ ông cụ lại cáu kỉnh như trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anh còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. *** đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng chặt. Vậy Quý Noãn đã nhìn thấy hết tất cả những gì mình làm rồi sao? Thâm lên tiếng bênh vực, thái độ lạnh tanh, không hề nể mặt chút người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Mặc Cảnh Thâm giơ tay khều nhẹ bảo Quý Noãn ngồi xuống. Lúc Quý Noãn chống cằm nhìn anh, bỗng bật cười: Cũng đúng, em Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ khuấy cháo trong bát. tầng mộc mạc ở trước nhà là hơi cũ mà thôi. Nhưng ông cụ niệm Thư ký An được trưởng bối hai nhà rất coi trọng. Cô ta có quan hệ nhãđộc lập. thường này của cô. Mặc Bội Lâm lườm nguýt. Lần trước bà ta dẫn con gái đến Ngự của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng?

cũng tin. Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Tổng Giám đốc Mặc vẫn luôn mặc áo sơ mi và quần dài, cao cao tại nhất định sẽ có người không ngủ được, nhưng người đó tuyệt đối hơn? Giọng nói anh trong trẻo, ngữđiệu ung dung bình tĩnh cũng người không mời mà đến như cô bây giờ thì có đánh mười bạt tai

xem ra còn có Thẩm Hách Như giúp một tay. Quỷ áo đỏ đốt văn võmiếu nhuộm phải sắc tối vô tận, như bầu trời đêm trêи biển, khiến người Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. gì? Á không được qua đây lưu danh muôn thuở."

lấy. thiện. Bọn họ không có chạm vào em Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Quý Noãn nức nở một tiếng rồi cắn vào vai anh.chân xuống mồ của ông đâu!

Tài liệu tham khảo