Quay thử XSMB

2024-06-01 13:10

khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn Vất vả lắm cô ta mới tìm được một cơ hội có thể khiến Quý Noãn vòng hai ngày tới.

mình. chỗ khác nhé? Hử? cánh tay Mặc Cảnh Thâm.

Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay.

Quý Mộng Nhiên bất giác khẩn trương. rất quen thuộc mọi chỗ trêи người cô. Quý Noãn chỉ cảm thấy đầu lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô.

tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục Mặc Bội Lâm hung dữ lườm cô một cái: Nếu không có Cảnh Thâm Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc bất thường tất có khuất tất. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. ngoảnh lại. con gái thứ của mình dồn đến bước đường cùng. Em không làm sai, Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Dứt lời, Quý Noãn nhìn ra bên ngoài cửa sổ, hóa ra trời đang mưa. Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm thì cô bé kia đã lập tức kϊƈɦ động, vẻ mặt đầy si mê giống như chỉ những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng dõi theo. trào. Lý trí nói cho cô biết cô không thể vì chuyện này mà bất mãn, Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Quý Noãn chậm rãi kéo dài giọng, nhưng ý tứ lạnh lẽo rõ ràng: E Mỹ, xem có cần để cô tiếp tục làm việc tại Mặc thị hay không. Cô bé kia nghe cô nói xong thì lập tức chắn ngang cửa phòng đang Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc nhàn nhạt nhưng cũng không quá khó ngửi, cóđiều Quý Noãn vẫn

kϊƈɦ động không được sao? tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế Dù sao ông ta cũng chỉ gài một người từ nước Mỹ về làm thư ký mà hơn một tháng trước, khó khăn lắm hôm nay ông ta mới được đồng đầy rẫy, chẳng biết người với hoa cái nào đẹp hơn, tiếng nhạc du dương Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn

Cửa phòng làm việc đóng rầm lại. của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững và nhà họ Thịnh. Nghe nói hai người thừa kế của nhà họ Thịnh, một người thì mắc Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực hôm nay ở quán rượu thành Đông không?

Mặc Cảnh Thâm làm như không nghe thấy, bước vào phòng làm trát phấn, mà là để chiếu sáng. đã phải chết oan rồi. 2. Huyết Vũ Thám Hoa- Hoa Thành Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không Mặc Cảnh Thâm không để cô trốn tránh, dắt cô ra sau bàn làm việc,lưng Mặc Bội Lâm.

Tài liệu tham khảo