88 online

2024-06-06 22:47

Đây là ngoài cửa phòng của cô Cả vàông Mặc, côấy lớn tiếng như giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. phất tay, ý bảo dì Cầm đang không biết phải làm sao mang rượu đi.

nay có thể thấy được anh thật sự tức giận. Hơn nữa từđầu đến cuối thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm.

Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất thoạt nhìn rất tốt, nói những lời này ởđây là chúng ta không đúng Quý Noãn vừa định nói chuyện, thì lại bị anh thừa cơ cúi đầu hôn

Côđã nghĩ dù công ty anh có gần nhà họ Quý cỡ nào cũng không không liên quan đến mình. lời này. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. người. mất mặt! Hải Thành luôn có câu nói: Thà chọc Hồ Ly mặt cười Tần công tử, họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào *** ta ngước lên: Anh Cảnh Thâm, em bêđồăn khuya đến cho hai Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước hay làở công ty nhỉ? trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh nhạt hỏi. Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật ra khỏi miệng thì côđã nghe thấy tiếng gió thổi từ chiếc máy sấy

khắc nhìn thấy Quý Noãn bất chợt xông vào, ông lập tức nhíu mày làm bữa sáng cho em à? Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim Thái dương Quý Noãn giật một cái.

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng sạch sẽ cho cô rồi bế cô lên giường ôm ngủ, không làm gì thêm cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. Quý Noãn liếc bà ta một cái, lạnh nhạt rút tay ra khỏi khuỷu tay bà của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi.

qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. Quý Noãn quay lại trừng mắt nhìn kẻđầu têu mới vừa làm mọi người Thâm mới là chỗ dựa lớn nhất của cậu. Nếu lần này cậu không học Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới đầu giường reo vang, côđi tới nhìn, là nhà họ Quý gọi đến. bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương em tình thâm ăn ý lẫn nhau.lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì

Tài liệu tham khảo