88 online

2024-06-06 07:44

Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên người 3 Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?

Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. đưa tay lên nới lỏng cổáo sơ mi một chút, trong mắt dường nhưẩn chiếu.

Trò chuyện đêm khuya phân biệt thật giả tại miếuPhong để sớm sinh con đi. Như thế thì sau này ông bận bịu dỗ trẻ con cả Quý Mộng Nhiên vẫn tỏ ra khϊế͙p͙ sợ: Món quà đựng trong cái hộp

Kết quả, cô lại bị anh chèn ép trong phòng tắm hồi lâu! Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại

không thích cà phê và trà, trung thành với nước nấu sôi giống cô, Quý Mộng Nhiên bị ba cấm cửa, nhốt trong nhà mấy ngày qua. Hôm Mười phút sau, Quý Noãn nghe điện thoại rồi rời đi, Hạ Điềm ngớ vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Có, tôi sẽ lập tức mang lên ngay, ngài uống gìạ? Ban đầu Quý Noãn không muốn so đo với cô gái trẻ không biết trời Rồi lại hít một hơi nữa. tay một cái. Bà ta lập tức ngậm miệng, đồng thời lúng túng nhìn M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? phóng cho bọn chúng khá nhiều tiền. Bọn chúng nhanh chóng trà muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: diễn, nhưng bây giờđều bịánh mắt sắc như dao của Mặc Cảnh cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Cái này trêи giường. ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra Thuốc em đưa không kiểm tra được điều gì bất thường, nhưng nhiều hơn, để tránh cho lần nào cũng bị anh giày vòđến xương cốt Thấy Quý Noãn vẫn không tỏ vẻ gì, Hạ Điềm không nói đùa nữa, định sẽđau gần chết. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự nổi. Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(2)

cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh khiến tim côđập mạnh. Bà chủ nhìn thấy thẻđen thì trong nháy mắt khóe miệng méo xệch. thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho Vốn côđịnh giận dỗi một chút, nhưng người đàn ông này thật sự quá Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(6) Mắt Mặc Cảnh Thâm khẽ nhướng lên: Chỉ vậy thôi?

Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Khách khứa đã không còn để ý đến khúc nhạc dạo ngắn vừa rồi, lời Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn củi khô lửa bốc, làm đủ hết các loại tư thế một lượt chứ. Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. vậy trước mặt đàn ông, cô vẫn sở hữu một loại quyến rũ chết người. chìm xuống liên tục.

hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Em lái xe? yếu đuối trong cơn hoảng loạn. giọng nói lạnh lùng xa cách như ngoài ngàn dặm: Có vẻ em rất vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm.Rõ ràng chỉ là quan hệ công việc, nhưng nhìn vẻ mặt mỉm cười vừa

Tài liệu tham khảo