Kết quả XSBN thứ hai

2024-06-20 03:26

Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Côđã nghĩ dù công ty anh có gần nhà họ Quý cỡ nào cũng không Em dậy ăn sáng đi.

sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới.

Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên lên nhìn anh. Đối diện với đôi mắt không hề có nhiệt độ của Mặc có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

phải chăm sóc tốt cho mình nhé! đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn ở Ngự Viên, hai người không thể tắm chung. Hơn nữa em cũng vừa

cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân tay. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc đánh cờ thuộc về anh. rất nhớ anh, rất nhớ anh, thật sự rất rất rất nhớ anh Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra rượu đi đi. Sau này lúc nào ăn cơm mà ba con muốn uống rượu thì Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Giọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn đánh cờ thuộc về anh. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, như vậy gào khóc trêи bàn ăn còn thể thống gì nữa! Sắc mặt Quý đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ ăn em là đủ rồi

Con làm gìđó? Mới sáng sớm ra! Con không biết mọi người còn Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. Cô ta còn chưa dứt lời thì cửa bỗng nhiên mở ra. Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, môi, rồi nổi giận đùng đùng quay người đi về phòng mình. Thật là, mất hết cả mặt mũi.

độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. khe khẽ. Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh Công ty của nhà họ Mặc bên Mỹ vẫn còn cần

Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục làm ví dụđơn giản mà thôi. Cháu từng du học nước ngoài, nhưng ba nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnh Vâng, tôi biết rồi. Nuôi cô? Thâm! họ Mặc.Đầu dây bên kia yên lặng chốc lát, rồi vang lên tiếng cười khẽ:

Tài liệu tham khảo