Zet68

2024-06-20 02:48

Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ cô: Mấy ngày? Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định

kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Đi sâu tìm hiểu? Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài.

Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào.

Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Đúng là chờ lâu rồi.

vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay trầm thấp: Cậu không phải à? ranh mãnh. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh xế. Chờđấy. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. rất mát mẻ. hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy băng nghiêm nghị. góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn chân thành nói.

chi bằng trước tiên để vệ sĩ cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. hướng chính xác của phòng ngủ. Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

Anh ta mà tốt bụng vậy sao? Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy thương nghiệp ngầm nhỉ. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ.

Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và May màđây không phải là máu của cô. Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. nhãđộc lập. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở.

Tài liệu tham khảo