bắn cá 5

2024-06-05 21:44

nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há là

cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa mình.

Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Ông xã!

thì chị sẽ bóp em chết trước! Thâm cũng hiểu được ý của cô. quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy

camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu kϊƈɦ động không được sao? Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? pháp tự giải thoát trong nước. ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ nhạt nhìn một cái: Vào đi. không biết đang thân mật nói chuyện gì. ngoài sao? thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện làm gì? Hửm? Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Đúng là chờ lâu rồi.

hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân

Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý lánh dưới sắc trời tối đen.

Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Chương 46: Cậu bắt đầu Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđượcnhiều hơn.

Tài liệu tham khảo