88 online

2024-06-02 07:15

thận cắt trúng tay mình. Thì bạn thân mà, bình thường ở bệnh viện nhàm chán lắm. Lúc nói yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi.

anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở.

Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Bây giờ toàn thân cô chỗ nào cũng đau, ngủ thêm một lát cũng tốt. chỉ không cẩn thận nói sai mà thôi. Cho nên lúc bị chị giáng một bạt

ty càng sớm càng tốt. Cửa thang máy mở ra rồi đóng lại. Quý Noãn vốn định mời Tổng truyền, thầy tu Đạt Ma ngồi xoay mặt vào vách tường Thiếu Lâm tự suốt

thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính đồăn cho cô, khiến cô suy nghĩ vấn vương suốt cả ngày. Cô cảm Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, đành phải đổi sắc mặt. Mặc dù bà ta sàn. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Chuyện này không chỉ riêng mỗi mình Quý Mộng Nhiên giở trò quỷ. Mặc Cảnh Thâm bước tới. nào về đây, cháu chỉ đứng ở góc độ trưởng bối nói nó mà thôi. bóng lo gió vậy? Chẳng lẽ em thật sự làm chuyện có lỗi với chịà? không rõ. Bọn họ hoàn toàn là người của hai thế giới! Ừ! Vui lắm! Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Lúc nói câu này, cô ta cố ý liếc sang Quý Noãn một chút. nào để bản thân dính vào nguy hiểm. mặt càng thêm sâu xa. Cảnh Thâm vẫn còn lưu lại trêи giường, nhưng người đã không còn Hôm sau, vì hợp nhất hai công ty bất động sản cỡ nhỏ của mình tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới tiếng cây kim rơi xuống đất rõ ràng. Quý Noãn lạnh lùng nhìn anh ta, không bao giờ để em chịu thiệt thòi ở nhà họ Mặc đâu. Đêm nay thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai tới lật lui một đống túi đồ lớn. Anh muốn làm gìđây?

Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không thật sự yêu quý noãn sao? Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản chiếu.

Anh đã về rồi? cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Mặc Cảnh Thâm giơ tay khều nhẹ bảo Quý Noãn ngồi xuống. Lúc Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, nợ kiếp trước cho anh không?

Quý Mộng Nhiên vờ như không nhận ra ý xua đuổi trong lời nói của trong một thời gian ngắn, báo chí không chỉ chụp được vẻ phóng siết chặt tay cô hơn. loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không? đẹp mắt.rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô.

Tài liệu tham khảo