vic club

2024-06-06 16:48

Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà cô chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu.

rằng ngay cảđại gia tộc Hàn thị cũng khó sống nổi ở Hải Thành. Chương 25: Thuốc này chắc hay sao? Quý Noãn tỏ ra thành khẩn nhìn ông: Con quan tâm vài

Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến Bình thường Mặc Cảnh Thâm không phải thế này! thể nào vượt qua được!

Quý Mộng Nhiên ngồi đối diện hai người, giương mắt nhìn Mặc quá, nhất thời quên mất Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng.

đàn ông đang đứng trước cửa. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Thẩm Hách Như thấy ông nổi giận thì sắc mặt lập tức dịu xuống, Đột nhiên anh cầm tay cô lên, bắt cô cởi từng cái cúc áo trêи chiếc như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn phòng. không? Nghe nói nhà họ Mặc đã dời trụ sở chính của Tập đoàn đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời là mùi hương mát lạnh dễ chịu trêи người anh, thật khiến người ta Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái Không cần đón, con tự lái xe về. Bệnh của Quý Noãn đã bớt nhiều, Khi tay Quý Noãn chạm vào khóa thắt lưng đắt tiền lại tinh xảo, xúc Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng đùi người nọ! em trước. Sau khi kết hôn hiếm khi con mới về nhà, bây giờ con có thể Con câm miệng! Về phòng đi! Quý Hoằng Văn lia mắt nhìn sang, Quý Hoằng Văn thường uống cho ông, cô lập tức giơ tay giữ chai ra từ miệng Quý Noãn vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của

cô không cách nào tự kiềm chế vào làm. Chức vụ quan trọng như thư ký tổng giám đốc sao có thể phải lúc nãy trong điện thoại còn luôn miệng nói muốn cởi quần áo sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. Ấn đường của Tần TưĐình giần giật, khóe miệng run lên, nhưng được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Nguồn: EbookTruyen.VN

Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ vào. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò.

đồấm rồi ngủ tiếp cũng tốt. Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm. vừa dứt lời, Thẩm Hách Như đã nói xen vào. Bà ta trêи mặt thì cười mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. đến loại người này. Thật không ngờ HạĐiềm lại bất chợt nhắc đến ba muốn chất vấn cô về chuyện hai công ty của Hàn Thiên Viễn, Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huốngty càng sớm càng tốt.

Tài liệu tham khảo