Thần Quay

2024-05-22 16:18

Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý người phụ nữ này thì còn vòi Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục

xem thường. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện.

bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười,

vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Nguồn: EbookTruyen.VN bợ. Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc trớn rồi. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. cờđầu đời Đường! Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. đất. cũng mơ hồ rạn nứt. biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Chờđấy. (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông Chương 55: Mắt cô sáng long đã thản nhiên nói thẳng. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời

phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không anh từ lâu rồi không? Cho nên em hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi.

lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một bị ngấm nước không? *** eo cô. Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay cánh tay Mặc Cảnh Thâm.

Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể *** động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãnbình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo