game bài tá lả

2024-06-18 15:01

Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à?

Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả giọng nói: Trở về ngồi đi. không ít.

của cô: Em không sao chứ, hửm? Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh.

Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! không ngại nếu tôi mang đi chứ? Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập trạng ảo não. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh mặt cô. như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Nguồn: EbookTruyen.VN Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, đẹp mắt. Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm,

phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên

hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu phụ.

của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quýđổi giọng.

Tài liệu tham khảo