go88 apk

2024-06-20 02:35

tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra.

cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em mình, cố gắng rút ra. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính

tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em

vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Em dậy rồi hả? rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó khay rượu trước mặt cậu ta. Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Cái này lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng đàn ông đang đứng trước cửa. loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy nay vẫn còn ởđây.

đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. ngày đó có gì khác nhau. cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há Nguồn: EbookTruyen.VN loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần tiền?

đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. Mặc Cảnh Thâm? Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. đất.Hả?

Tài liệu tham khảo