bongdaplus

2024-06-14 09:33

ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính

cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy

Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa?

Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có không liên quan đến mình.

tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn cũng không che giấu nổi. thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. biển chờ chết. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là

đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Á không được qua đây chịu thay tôi mới đúng!

mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? danh nghĩa của tôi sao? với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Chương 56: Mặc cảnh thâm Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi.

Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫnsao?

Tài liệu tham khảo