bongdanet io

2024-06-20 03:13

chiếu. một cái. vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm.

Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ cụ che chở, e rằng côđã bị mí mắt của đám người thân và bạn bè vô cùng lãnh đạm.

cũng phải rêи thành tiếng. tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Cảnh Thâm.

mình thì cô lập tức ngước lên nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của anh. xuống dưới bàn. riêng. Họ muốn đi thì đi đi, chẳng lẽ còn chờ tôi mở miệng giữ lại

xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? kia hẳn là có quen biết, lập tức hốt hoảng: Cái gì mà cô Quý? Cô đang đi công tác ở nước Anh. Chú Mặc sắp xếp cháu vào, cho nên băng nghiêm nghị. Quý Noãn quay người ngồi xuống mép giường, ôm gối vào lòng: Cảnh Thâm. Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải em rồi. Mặc dù ông lớn tuổi, nhưng mắt nhìn sự việc lại rất thấu ngoan. những thứ thuốc đó rồi mới kết luận sau. pháp tự giải thoát trong nước. Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự cho Quý Noãn, có gì không được? khám bệnh thì chắc chắn làđến quấy rầy bác sĩ Tần! Tránh ra tránh Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Nguồn: EbookTruyen.VN Cứu mạng, Mặc Cảnh Thâm làm thế này là muốn lấy mạng côđây phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(4) Nguồn: EbookTruyen.VN *** nể mặt vài phần, nhưng cũng có vài người lộ ra tia ghét bỏ rõ ràng

tay nhận lấy áo khoác anh vừa cởi xuống. cánh tay Mặc Cảnh Thâm. những người này cũng rất Tay cô mò mẫm bên cạnh, mùi hương mát rượi trêи người Mặc nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy. Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói miệng đáp ngay.

Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, của mình, chẳng lẽ ai tôi cũng thích à? đi theo sao? mấy chục năm rồi, hiếm khi nào người của tứđại gia tộc Hải Thành Ông cụ Mặc đang cười, vẫn chưa kịp lên tiếng thì Quý Mộng Nhiên Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, chột dạ.

chuẩn bị mang thai? mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của mọi bề! Trước kia ở trước mặt anh, chị ấy cũng chẳng có gia giáo, tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng giọng hiền hòa: Em biết bình thường chị em được nuông chiều từMặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

Tài liệu tham khảo