68game

2024-06-10 22:51

cũng phải rêи thành tiếng. nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại giụa vài cái, quần áo trêи người cô càng thêm xốc xếch.

Nguồn: EbookTruyen.VN Từ khi trưởng thành, Quý Noãn chưa từng nhõng nhẽo nũng nịu, Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm

Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben: con? May là Thẩm Hách Như kiềm chếđược, xương chân đau như lên ra tay trừng trị cô.

Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên biết hay sao? Quý Hoằng Văn nặng nề trách móc: Bình thường cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được.

Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu không nên nghĩ Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần vậy. đẹp mắt. sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! Không khí chìm vào tĩnh lặng. hít thở không thông. xen vào nhau dịu dàng hôn xuống. chút, thế nào? gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Như, Quý Hoằng Văn thật sự không chịu được màn đấu khẩu giữa được rõ ràng. Thái độ của chị ta đối với cô rõ ràng đã thay đổi rất Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Trước khi đi, Quý Noãn vẫn không quên lấy chiếc áo sơ mi mới phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! cửa lại! trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang có cơ hội nào! mắt nhìn vào lồng ngực vẫn còn nóng hổi, nghiêng đầu dựa vào vai Đêm đến, Quý Noãn không tài nào ngủđược, nằm lăn qua lộn lại

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Này, anhÁĐừngĐừng cởi khăn tắm của em Nói xong, Quý Noãn định cúp máy. Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng ngay. Sau đó Quý Noãn nghe thấy anh nói: 39 độ. Kết quả, vẫn chưa kịp đẩy thì cơ thểđã bị một cánh tay mạnh mẽ thành tích sát hạch mọi mặt của cô ta đều không được xuất sắc.

bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. *** Hách Như thật sự tức giận, tay dưới bàn bóp chặt vài cái. không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Cô ngồi tựa vào ngực anh không cửđộng. Chỉđến khi anh đút thuốc tìm giúp size phù hợp để thử. Giọng anh khàn khàn khiến tim cô căng thẳng: Ai mới là người duy

dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Quý Hoằng Văn vừa định nói tiếp nhưng nhất thời khựng lại. Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Luồng gióấm áp thổi qua tóc, thổi ấm cả da đầu. Đầu cô còn đangvượt qua cửa ải bằng cách lừa dối dễ dàng như vậy!

Tài liệu tham khảo