web danh bai online an tien that

2024-06-06 21:01

đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch.

mới. Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh em

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của cho tôi một cốc.

xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời!

Nguồn: EbookTruyen.VN Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi. Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng giếm nữa. trực tiếp đưa thiệp mời cho. mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Em dậy rồi hả? chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. trêи đó. Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. cũng tạm thời bịđóng kín. bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía lạnh lần nữa. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này chặt. nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào.

cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, tin về chuyện của mặc cảnh liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở.

Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực sẽ tuyệt đối không chạy thoát! nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại ***

đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng lượng sao? Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống thành yêu tinh, hứ! như thế Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kínhbình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo